Taylor Swift lo sợ vì bị kẻ lạ theo dõi, đột nhập nhà riêng ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Sunday, January 21, 2024

Taylor Swift lo sợ vì bị kẻ lạ theo dõi, đột nhập nhà riêng

Theo CNN, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ một người đàn ông đang cố gắng đột nhập vào nhà của Taylor Swift ở Tribeca, New York vào ngày hôm qua 21/1.

Trước đó, Sở cảnh sát New York đã nhận một cuộc gọi qua số khẩn cấp 911, trình báo vụ việc một người gây rối trên phố Franklin. Họ được thông báo rằng, nghi phạm đã cố gắng đột nhập vào căn nhà của nữ ca sĩ "Lover".

Một nhân chứng chia sẻ với Page Six về vụ việc: "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh ta vào khoảng 1 giờ chiều, người đàn ông đi đến cửa nhà Taylor Swift. Tôi không chắc anh ta gõ cửa hay bấm chuông... Anh ta khá lịch sự và không chống cự cảnh sát. Không la hét hay làm bất cứ điều gì".

Taylor Swift lo sợ vì bị kẻ lạ theo dõi, đột nhập nhà riêng

Taylor Swift lo sợ vì bị kẻ lạ theo dõi, đột nhập nhà riêng- Ảnh 1.

Taylor Swift chia sẻ, cô luôn thường trực nỗi sợ những kẻ theo dõi bệnh hoạn. Ảnh: BT.

Nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, sau khi kiểm tra hồ sơ, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông vì trước đó, người này không phản hồi lệnh triệu tập bởi hành vi gây rối trật tự được ban hành từ năm 2017.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle vào năm 2021, Taylor Swift chia sẻ nỗi lo sợ ngày càng tăng của mình về những kẻ theo dõi: "Cuộc sống của tôi bị đảo lộn vì những nỗi sợ mơ hồ. Tôi luôn phải mang theo các đồ sơ cứu cá nhân cho vết thương do đạn bắn hoặc đâm. Một khi bạn bị đe doạ, hoặc có kẻ cố gắng đột nhập vào nhà thì bạn luôn thường trực có những suy nghĩ hết sức tiêu cực".

Chuyện người hâm mộ cuồng nhiệt theo dõi Taylor Swift không phải là lạ. Vào tháng 5/2023, Mitchel Taebel bị bắt giam sau một loạt hành động kỳ quái, như gửi hình ảnh vũ khí và tin nhắn đe dọa tới ê-kíp truyền thông của Taylor Swift.

Vào tháng 7/2022, Joshua Christian (35 tuổi) được cho là đã đột nhập vào nhà của ngôi sao nhạc pop. Christian hét lên những lời đe dọa vào hệ thống liên lạc nội bộ trong căn nhà, người đàn ông này khẳng định sẽ "làm tổn thương Taylor nếu họ không được ở bên nhau".

Eric Swarbrick đến từ Texas cũng gây chú ý khi nhận tội theo dõi và gửi thư, email đe dọa tới hãng thu âm của Taylor Swift. Anh ta bị kết án 30 tháng tù sau khi gửi hơn 40 lá thư và email cho Big Machine Label Group.

Trong một vụ việc khác vào tháng 1/2022, Morgan Mank trong tình trạng say rượu đã đâm xe thẳng vào tường căn nhà của Taylor, rồi tuyên bố sẽ không rời khỏi hiện trường vụ va chạm cho đến khi gặp nữ ca sĩ.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong