Nữ diễn viên không được trường nghệ thuật nào cho thi vì cao 1m50 là ai? ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Wednesday, January 17, 2024

Nữ diễn viên không được trường nghệ thuật nào cho thi vì cao 1m50 là ai?

Không có trường nào nhận cho thi vì quá lùn

Trương Phương tên thật là Trương Thị Lan Phương, sinh năm 1987. Sở hữu chiều cao khá "khiêm tốn" cùng vóc dáng mũm mĩm, Trương Phương được mệnh danh là "nữ diễn viên lùn nhất showbiz Việt".

Cô từng xuất hiện trong một số dự án phim: Cửa sổ thủy tinh; Thương nhớ ở ai. Những năm gần đây, Trương Phương tạm ngưng đóng phim để tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và sáng tạo nội dung giải trí. Bên cạnh đó, Trương Phương cũng xây dựng hình ảnh người mẫu ngoại cỡ có phong cách sang chảnh, được nhiều khán giả yêu mến.

Nữ diễn viên không được trường nghệ thuật nào cho thi vì cao 1m50 là ai?- Ảnh 1.

Trương Phương trong phim Thương nhớ ở ai. Ảnh: FBNV

Trương Phương thừa nhận ngoại hình mũm mĩm của mình là đặc điểm nhận dạng rất đặc biệt trên màn ảnh. Thời gian đầu lúc khởi nghiệp, cô rất nhỏ, chỉ khoảng 45kg. Sau đó, cô vào phim sitcom Cửa sổ thuỷ tinh. Nhân vật này là một cô bé rất mập, trong kịch bản là như vậy. Lập tức, trong vòng 3 tháng cô tăng 15kg để phục vụ cho vai diễn. 

Ngoại hình cần phải phù hợp với vai diễn, vì nhân vật là một cô bé ăn rất nhiều, hay bán bánh bao và đồ ăn vặt. Trương Phương đã cố gắng tăng cân và nhập vai. May mắn, vai diễn này lại được mọi người yêu thương. 

"Tôi nghĩ một bộ phim như một xã hội thu nhỏ, sẽ có người mập, người gầy, người cao, người thấp. Vì vậy, ngoại hình đặc biệt này phục vụ rất tốt cho sự nghiệp diễn xuất của tôi. Nhiều khi tôi hay trêu các đạo diễn rằng, mấy vai béo không ai giành được với tôi. Vì chỉ có tôi là béo nhất rồi”, Trương Phương từng chia sẻ. 

Mặc dù sở hữu ngoại hình mũm mĩm nhưng diễn viên Thương nhớ ở ai không hề cảm thấy tự ti. Ngược lại, Trương Phương khẳng định rất yêu và tự tin về ngoại hình này. Nữ diễn viên cho rằng, mỗi người phụ nữ đều có những vẻ đẹp riêng, quan trọng là biết yêu và tự tin với bản thân. Cô cũng nhận thấy không cần thay đổi để phù hợp với xu hướng số đông hiện nay.

Nữ diễn viên không được trường nghệ thuật nào cho thi vì cao 1m50 là ai?- Ảnh 2.

Trương Phương từng không thi được vào trường nghệ thuật nào vì không đủ chiều cao. Ảnh: FBNV

Ít ai biết rằng, Trương Phương không hề học qua lớp đào tạo diễn xuất nào. Với chiều cao hạn chế 1m50, Trương Phương bị đánh giá không đủ tiêu chuẩn dự thi sân khấu điện ảnh và các trường nghệ thuật.

Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ có suy nghĩ đơn giản rằng, nếu không đạt sẽ gác lại sự nghiệp, về làm công việc bình thường. Quả thật, cô lui về làm cho một công ty quản lý phát triển nhà. Được một thời gian, khi biết đến bộ phim sitcom Cửa sổ thuỷ tinh, Trương Phương mạnh dạn đi casting và may mắn trúng vai. Cô bén duyên với nghề từ đó. Cứ thế, các vai diễn đến với Trương Phương một cách tự nhiên. Điều này khiến cô hiểu rằng, ngoại hình không thể nào cản được ước mơ của mình.

“Việc chưa được đào tạo bài bản về diễn xuất là điều thiếu sót. Tôi hỏi ý kiến các đạo diễn đã từng làm phim rằng: Em có nên đi học một lớp diễn xuất không? Lúc ấy, chẳng biết mọi người đùa hay thật bảo tôi rằng, có học cũng chỉ như thế này thôi, tốt nhất nên giữ nguyên độ tự nhiên như lâu nay vẫn diễn. Vậy là suốt 14 năm, tôi cứ diễn như vậy theo bản năng với rất nhiều vai diễn khác nhau”, nữ diễn viên chia sẻ.

Nữ diễn viên không được trường nghệ thuật nào cho thi vì cao 1m50 là ai?- Ảnh 3.

Dù không qua đào tạo diễn xuất nhưng Trương Phương vẫn theo nghề được 14 năm. Ảnh: FBNV

Trong chương trình Cho ngày hoàn hảo mới sóng trên VTV, trước câu hỏi có muốn đóng vai chính không? Đóng vai phụ nhiều như vậy có thấy buồn? Trương Phương cũng thẳng thắn cho biết, bản thân có lối đi riêng. Cô không thể cao như người mẫu để diễn vai chính hay những vai đẹp và lãng mạn.

Cô có ngoại hình đặc biệt nên lối đi cũng đặc biệt. Hơn nữa, bất kể bộ phim nào, nhân vật chính phải có nhân vật phụ đi kèm mới mang nhiều màu sắc sống động khiến khán giả ấn tượng.

Từng có mối tình đẹp xuyên biên giới

Trương Phương từng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ với mối tình "xuyên biên giới" với chồng mang quốc tịch New Zealand cao 2m. Tuy nhiên, nữ diễn viên vừa thông báo rằng, cô và chồng Tây đã quyết định ly hôn vì bất đồng quan điểm sống.

Trương Phương chia sẻ: "Anh ấy là một người đàn ông tốt, hiền lành, vui tính nhưng chúng tôi không hợp nhau ở quan điểm sống. Thực ra, tôi và chồng cũng không hòa hợp lắm, thường hay nói và cãi nhau vì sự khác biệt văn hóa. Ví dụ, ở Việt Nam, bạn bè đến chơi thường không cần báo trước. Nhưng văn hoá ở Anh thì ngược lại, phải gọi điện trước và có một cuộc hẹn".

Chúng tôi thường xuyên tranh cãi và mối quan hệ rất căng thẳng mệt mỏi suốt 2 năm qua. Chính vì vậy tôi quyết định dừng lại và ly hôn sau 7 năm bên nhau. Hiện tại, tôi đang trong quá trình ly thân chờ hoàn tất thủ tục ly hôn".

Nữ diễn viên không được trường nghệ thuật nào cho thi vì cao 1m50 là ai?- Ảnh 4.

Trương Phương tiết lộ, cô đang chờ hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng Tây. Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên cho biết, cô vẫn ổn sau rạn nứt hôn nhân: "Cảm ơn bạn bè người thân và mọi người đã quan tâm hỏi han, nhưng tôi ổn. Mọi người đừng lo hay nhìn tôi với ánh mắt thương cảm khi biết chuyện, vì ly hôn là để cả 2 người bắt đầu lại cuộc sống mới tốt hơn".

Trương Phương cũng nhắn nhủ tới chồng cũ: "Cảm ơn chồng cũ vì 7 năm qua chúng ta đã từng yêu nhau và có rất nhiều kỷ niệm đẹp! Chúc anh sẽ luôn hạnh phúc và chúng ta sẽ có cuộc sống mới tốt hơn".

Trước đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ, cô và chồng Tây có mâu thuẫn trong quan điểm sống: "Mọi người nói rằng, tôi trông vui vẻ như thế thì có bao giờ biết khóc không? Nhưng thật ra tôi khóc rất nhiều.

Chúng tôi bất đồng nhiều về văn hóa nên thường hay cãi nhau lắm! Nhưng may mắn, chồng tôi là người chững chạc, rất hiểu chuyện. Anh luôn giải thích để vợ chồng có tiếng nói chung”.

Nữ diễn viên không được trường nghệ thuật nào cho thi vì cao 1m50 là ai?- Ảnh 5.

Trương Phương và chồng Tây thời điểm đăng ký kết hôn vào tháng 7/2022. (Ảnh: FBNV)

Thông tin Trương Phương ly hôn với chồng Tây khiến không ít người yêu mến cặp đôi tiếc nuối. Trước đó, Trương Phương và chồng Tây từng có 5 năm sống thử. Chuyện tình đẹp của nữ diễn viên được nhiều người hâm mộ, bản thân Trương Phương từng có thời gian dài sống tại New Zealand để làm quen với cuộc sống của gia đình chồng Tây.

Cặp đôi từng có hơn 2 năm yêu xa vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Đến năm 2022, chồng Tây của Trương Phương quyết định sang Việt Nam định cư và đăng ký kết hôn vào tháng 7/2022.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong