Live show bolero cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng: Mỹ Tâm nhận lời, cát sê còn để trống ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Wednesday, January 17, 2024

Live show bolero cuối cùng của Đàm Vĩnh Hưng: Mỹ Tâm nhận lời, cát sê còn để trống

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về live show Ngày em thắp sao trời - Ảnh: BTC

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về live show Ngày em thắp sao trời - Ảnh: BTC

Ngày em thắp sao trời là chủ đề live show cuối cùng hát dòng nhạc bolero của Đàm Vĩnh Hưng.

Bolero không chỉ là nức nở

Đàm Vĩnh Hưng đã có hành trình 19 năm gắn với dòng nhạc bolero. Anh cho biết đến thời điểm này là lúc tổng kết, để nhìn lại chặng đường đã qua.

Động lực để Đàm Vĩnh Hưng thực hiện live show Ngày em thắp sao trời chính là sự yêu thương nồng nhiệt của khán giả dành cho album Cho cuộc tình đã mất phát hành tháng 11-2023.

Trong live show này, Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, đạo diễn Trần Vi Mỹ tiếp tục làm tổng đạo diễn đêm nhạc.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết đã đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm nên hiểu ý. Lần này anh sợ lặp lại chính mình và không ít áp lực.

"Show diễn như bộ phim dành cho khán giả có hoài niệm, trải nghiệm với bolero. Đoạn phim này sẽ giúp khán giả thấy có chính mình trong đó. Đàm Vĩnh Hưng kết hợp nhiều bài thú vị thì tôi phải làm sao cho thỏa mãn phần nhìn" - đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết thêm.

Với kiến thức tích lũy, thế mạnh nắm tông bài hát, Đàm Vĩnh Hưng dễ dàng trong kết hợp các ca khúc, tạo nên bản mashup mượt, thu hút khán giả.

"Tôi không muốn khi nhắc tới bolero mọi người sẽ nghĩ đến sự nức nở, sến súa. Chúng ta có thể thưởng thức bolero thư thái, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ sự đẹp đẽ, bản sắc vốn có của bolero" - Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Kết hợp với những giọng ca chưa hoặc ít hát bolero

Khách mời của live show Ngày em thắp sao trời có ca sĩ Dương Triệu Vũ, Uyên Linh, Trúc Nhân, Trung Quân… và "người tình trong mơ" Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng nói còn có hai khách mời đặc biệt sẽ được công bố trong thời gian tới.

Khách mời song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng phần lớn là những ca sĩ lần đầu hát bolero. Nhưng anh đã "đo" được sự ăn ý trong giọng hát, cũng như cách thể hiện.

Uyên Linh sẽ có sự kết hợp đặc biệt cùng Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: BTC

Uyên Linh sẽ có sự kết hợp đặc biệt cùng Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: BTC

Anh nói trước đây mời Mỹ Tâm nhiều lần nhưng cô đều không tham gia với nhiều lý do.

"Không phải vấn đề cát sê hay lịch diễn, Mỹ Tâm có những định hướng riêng và không phải đơn giản mời là Tâm gật đầu.

Lần này, sau 4 tin nhắn, tôi nói đây là live show nhạc xưa cuối cùng và Mỹ Tâm đã nhận lời. Giá cát sê trong hợp đồng vẫn để trống" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Live show diễn ra hai đêm ở Hà Nội và TP.HCM. Mỹ Tâm chỉ xuất hiện tại Hà Nội. Còn đêm nhạc tại TP.HCM cô không thể tham gia vì có lịch trình cá nhân.

Trung Quân hát bolero cùng Đàm Vĩnh Hưng (bìa phải) - Ảnh: BTC

Trung Quân hát bolero cùng Đàm Vĩnh Hưng (bìa phải) - Ảnh: BTC

Trung Quân cho biết anh là khách mời là người lạc lỏng vì chưa chưa nghe bolero nhiều và chưa hát. Anh đề nghị chọn ca khúc tung tẩy, đáng yêu và không "nặng đô" và mong muốn thể hiện điều mới lạ.

Dự kiến live show diễn ra vào ngày 8-3 tại TP.HCM và ngày 23-3 tại Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng nói về chủ đề live show Ngày em thắp sao trời: "Tôi mở đầu việc hát bolero bằng Dạ khúc cho tình nhân, nhận nhiều ý kiến trái chiều, khen chê, và đến nay đã đi qua 19 năm.

Tôi cảm ơn cặp đôi Lê Uyên Phương vì nhạc phẩm quá ý nghĩa này. Tôi lấy ý đầu tiên của bài hát để đặt tên cho show. Tôi nghĩ hành trình làm nhạc bolero như thắp lên chút ánh sáng cho dòng nhạc này".

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong