Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Sunday, January 21, 2024

Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu

Sự trùng hợp giữa ca khúc Thu cuối và tên thật của cô dâu Trang Abby

Tối nay (21/1), đám cưới của ca sĩ Yanbi và diễn viên Trang Abby (Thu Trang) đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Được biết, đây cũng là nơi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai Bầu Hiển từng chọn để tổ chức ngày trọng đại. Trước đó, Yanbi và Trang Abby đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 12/2023 tại quê nhà cô dâu ở Thái Bình.

Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu- Ảnh 1.

Đám cưới của ca sĩ Yanbi và diễn viên Trang Abby (Thu Trang) diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ảnh: NVCC)

Yanbi (tên thật là Tô Minh Vũ) từng được xem là “hiện tượng" của làng nhạc Việt vào năm 2009 đến năm 2012, được đông đảo thế hệ 8x, 9x biết tới với bản "hit" Thu cuối kết hợp cùng Mr.T và Hằng BingBoong. Thu cuối ra mắt năm 2012, từng chinh phục khán giả trẻ khi đó với giai điệu bắt tai và đoạn lời bài hát gồm những chữ đầu câu ghép lại thành thông điệp: “Thu Trang à, em có biết là anh yêu em nhiều lắm không?”.

"Thu đến và đi như những gì đã sắp đặt

Trang giấy trắng đâu thể mờ đi từng màu buồn của nắng

À ơi vu vơ câu hát, có lẽ chưa bao giờ anh viết tặng

Em nhẹ bước chân qua, bao ngọt ngào, bao nhiêu cố gắng.

hay không những bước thềm trong con tim em cần một khoảng rộng

Biết lúc nào anh có thể lại được gặp em một lần nữa

khi đó anh cảm nhận mùi hương tàn cánh hoa sữa

Anh yêu em thật nồng nàn như một định lí đã muôn thuở.

Yêu một người có lẽ phải học thêm nhiều điều

Em là mảnh ghép cuối cùng anh còn thiếu

Nhiều đêm dằn vặt tự gắng mình không hiểu

Lắm những yêu thương trôi qua trong em nào thật nhiều

Không lý do nào đã khiến em cùng người đó gặp mặt rồi vội yêu" - (trích lời ca khúc Thu cuối)

Trùng hợp là 12 năm sau khi ca khúc Thu cuối ra mắt, cô gái chính thức cùng Yanbi về chung nhà cũng tên là Thu Trang.

Vợ Yanbi là ai?

Trang Abby tên thật là Trần Thu Trang, sinh năm 1999 ở Thái Bình. Cô từng theo đuổi ngành y nhưng sau đó rẽ hướng theo học Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội chuyên ngành Diễn viên kịch - Điện ảnh. Được biết, Trang Abby và Yanbi gặp nhau tại một đêm diễn tại Kon Tum. Sau khi tìm hiểu và cảm thấy có nhiều điểm chung, cặp đôi chính thức hẹn hò vào đúng sinh nhật của Thu Trang vào ngày 14/3/2023 và được gia đình hai bên ủng hộ vì cả hai cùng hoạt động nghệ thuật.

Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu- Ảnh 2.

Sự trùng hợp giữa ca khúc “Thu cuối" và tên thật của cô dâu Trang Abby khiến nhiều người ngỡ ngàng. (Ảnh: NVCC)

Tháng 10/2023, Yanbi cầu hôn bạn gái sau hơn 7 tháng yêu tại một địa điểm nổi tiếng ở Phú Quốc. Tại đây, nam ca sĩ đã quỳ gối, trao nhẫn cho Thu Trang và bày tỏ: "Em chính là món quà duy nhất mà Thượng đế đã ban tặng và khiến anh gìn giữ đến cuối cuộc đời này. Chắc chắn là như thế rồi! Tình yêu, lòng tin và sự chân thành này dành cho em. Sẽ luôn ở đây, một vị trí đặc biệt. Em đồng ý về chung nhà với anh nhé!".

Đám cưới của Yanbi - Trang Abby mời khoảng hơn 400 khách gồm cả gia đình và bạn bè cùng dàn sao Việt đình đám như: Ca sĩ Khắc Việt, Vũ Duy Khánh, Minh Quân, Vũ Hạnh Nguyên - Nguyễn Đức Cường, nhóm Oplus, Dương Trường Giang, Đinh Mạnh Ninh… Đây đều là những đàn anh, đàn chị thân thiết với cô dâu và chú rể.

Ngoài ra, ngày trọng đại của giọng ca Thu cuối còn có sự góp mặt của dàn DJ, rapper, nghệ sĩ underground như: Dustee, Tia Lieu, rapper Mr.A, rapper Mr.T, DJ Teddy Doox, Dương Edward, Hoàng Tôn, rapper Wxrdie, Young Uno… Trong đó, Mr.T và Hoàng Tôn từ TP.HCM ra Hà Nội chung vui với đồng nghiệp. Một số nghệ sĩ vì vướng lịch trình công việc bận rộn cuối năm nên không thể tới dự, nhưng đã gửi clip chúc phúc tới vợ chồng Yanbi - Trang Abby. 

Một số hình ảnh trong đám cưới Yanbi - Trang Abby:

Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu- Ảnh 4.

Yanbi - Trang Abby tiết lộ, các bàn tiệc được đặt tên theo những ca khúc gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của Yanbi và những ca khúc được anh yêu thích của các đồng nghiệp khác như: HDR; Love Story; Vì em là cả thế giới; Cảm ơn đã đến; Thu cuối; Chạy về nơi phía anh; Tương em; Một trái tim một tình yêu...

Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu- Ảnh 5.

Sau khi các khách mời ổn định chỗ ngồi và cùng hướng lên sân khấu, Yanbi bước lên sân khấu trình diễn ca khúc anh mới sáng tác dành riêng cho cô dâu mang tên Suỵt suỵt. Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc Yanbi kết hợp cùng producer TeddyDoox, Tirdy. Trước đó, anh đã ra mắt phiên bản acoustic để cầu hôn bạn gái, kết hợp cùng người anh em thân thiết Tùng Acoustic. (Ảnh: NVCC)

Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu- Ảnh 6.

Yanbi và Trang Abby lần lượt có những chia sẻ về nhau trong ngày trọng đại trước khi cả hai trao nhẫn cưới. Giọng ca Thu cuối quỳ xuống trao nhẫn cho vợ. (Ảnh: NVCC)

Đáng chú ý, mẹ của Yanbi đi xe lăn lên lễ đường. Được biết, bà bị gãy chân sau ngày dạm ngõ và đã không thể có mặt trong ngày ăn hỏi của cặp đôi. Tại đây, bà trao sính lễ cho con dâu mới. (Ảnh: NVCC)

Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu- Ảnh 10.
Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu- Ảnh 11.

Các nghệ sĩ thân thiết của cô dâu chú rể như Khắc Việt, Dương Trường Giang, Oplus, Vũ Hạnh Nguyên, Hoàng Tôn, Mr.A, Wxrdie, Gizmo… lên sân khấu biểu diễn chúc mừng cặp đôi. (Ảnh: NVCC)

Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu- Ảnh 12.
Đám cưới Yanbi - Trang Abby: Mẹ giọng ca "Thu cuối" đi xe lăn lên lễ đường, trao sính lễ cho con dâu- Ảnh 13.

 Nhiều khách mời của cặp đôi do bận lịch diễn cuối năm nên không thể có mặt, nhưng đã gửi clip chúc mừng tới cặp đôi, trong đó có diễn viên Trung Ruồi. Anh tiết lộ, chính nhờ mình đưa Trang Abby đi diễn ở Măng Đen, Kon Tum nên cặp đôi có dịp gặp gỡ rồi thành đôi. (Ảnh: NVCC)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong