Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm lọt vào danh sách "nợ xấu" ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Friday, January 19, 2024

Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm lọt vào danh sách "nợ xấu"

Ngày 19/1, QQ đưa tin, các cơ quan chức năng của Trung Quốc đã đồng loạt áp đặt biện pháp cảnh cáo và yêu cầu Trịnh Sảng cùng Ngô Diệc Phàm phải thanh toán các khoản nợ kinh tế.

Ngô Diệc Phàm đang đối mặt với nợ thuế doanh nghiệp lên đến 5,27 triệu NDT (khoảng hơn 18 tỷ đồng). Cụ thể, hai công ty truyền thông thuộc sở hữu của anh tại Nội Mông (Trung Quốc) đã đóng cửa từ tháng 10/2023. Trong suốt 3 tháng gần đây, Ngô Diệc Phàm đã phớt lờ và không thực hiện việc nộp thuế cho cơ quan nhà nước, mặc dù nhân viên cục thuế đã liên tục yêu cầu thanh toán số tiền nợ.

Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm lọt vào danh sách "nợ xấu"

Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm lọt vào danh sách "nợ xấu"- Ảnh 1.

Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm lọt vào danh sách "nợ xấu". Ảnh: QQ.

Đối với Trịnh Sảng, tòa án quận Tùng Giang (Thượng Hải, Trung Quốc) đã ra lệnh đóng băng tài sản của nữ diễn viên này. Cụ thể, tài sản của Trịnh Sảng bao gồm niêm phong, cấm sử dụng và giao dịch cổ phần toàn bộ tại hai công ty mà cô đại diện pháp nhân, với tổng giá trị lên đến 14,8 triệu NDT (tương đương 51 tỷ đồng). Quyết định này được thực hiện để bắt buộc Trịnh Sảng phải chi trả khoản nợ 306 tỷ đồng mà cô nợ đối với công ty sản xuất phim Đông Khai Chi Tinh, sau khi thất bại trong vụ kiện.

Cuối năm 2023, QQ đưa tin, tòa án nhiều khả năng sẽ tiến hành rà soát tài sản của Trịnh Sảng tại Trung Quốc. Theo giới luật sư, nếu cơ quan chức năng phát hiện nữ diễn viên có năng lực trả nợ nhưng từ chối thi hành án, cô có thể phải ngồi tù, mức án cao nhất là 7 năm tù giam.

Vào ngày 12/12, tòa đã ra lệnh cưỡng chế, yêu cầu nữ diễn viên phải bồi thường cho hãng phim Đông Khai Chi Vi số tiền 90,5 triệu NDT (hơn 306 tỷ đồng). Quyết định này được đưa ra sau khi Trịnh Sảng không thực hiện phán quyết của tòa ở lần thua kiện hồi tháng 7/2023. Sau khi thua kiện và bị cưỡng chế trả nợ, phía Trịnh Sảng có phản hồi về vụ việc. Studio của nữ nghệ sĩ cho biết, Trịnh Sảng đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng. Sao nữ này cũng đã liên hệ đàm phán với đối tác về phương án trả nợ phù hợp với hoàn cảnh của cô hiện tại. Theo Sina, tổng số tiền Trịnh Sảng phải đền bù cho các đối tác là 200 triệu NDT (hơn 682 tỷ đồng). Với khoản nợ lớn như vậy, nữ diễn viên không thể một lần thanh toán dứt điểm.

Theo QQ, cả Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm hiện đang gặp phải tình trạng "nợ xấu", tức là không chịu  thanh toán nợ tại Trung Quốc. Sau khi rơi vào khủng hoảng nghề nghiệp do scandal đời tư, cả hai đều phải đối mặt với nghịch cảnh nợ thuế và tiền đền bù vi phạm hợp đồng với nhiều đối tác, số tiền nợ lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Do Ngô Diệc Phàm đang phải thụ án tù, trong khi Trịnh Sảng đang sống ẩn dật ở nước ngoài và đặc biệt là tài sản của cả hai đã bị tạm giữ, vì thế các đối tác không thể đòi nợ. Một số nhà sản xuất và thương hiệu đã phải nộp đơn kiện, đề nghị lệnh niêm phong khẩn cấp tài sản còn lại của hai ngôi sao gặp rắc rối này để bảo vệ quyền lợi kinh tế của họ.

Vào đầu năm 2021, Trịnh Sảng đã phải đối mặt với mất mát nghề nghiệp lớn sau khi bị bạn trai cũ Trương Hằng buộc tội về hành động không đạo đức, bao gồm việc yêu cầu phá bỏ thai nhi 7 tháng tuổi, bỏ rơi con và trốn thuế. Sau một thời gian ngắn, Ngô Diệc Phàm cũng rời khỏi làng giải trí. Anh bị liên quan đến vụ án lạm dụng tình dục và bị kết án 13 năm tù giam, sau đó bị trục xuất khỏi Trung Quốc khi được thả tự do.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong