Nữ idol K-pop cao 1m73 khó đòi 1,8 tỷ đồng thắng kiện vụ phỉ báng ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Wednesday, January 24, 2024

Nữ idol K-pop cao 1m73 khó đòi 1,8 tỷ đồng thắng kiện vụ phỉ báng

Ngày 24/1, Sport Chosun đưa tin, đại diện pháp lý của Starship đã thông báo: "Kể từ tháng 11/2022, chúng tôi đã theo đuổi các vụ kiện dân sự và hình sự, cũng như các vụ kiện ở nước ngoài chống lại “Sojang", những người đã liên tục quấy rối các nghệ sĩ của chúng tôi.

Sojang đã gây ra sự phỉ báng nghiêm trọng, bằng cách liên tục lan truyền những thông tin sai sự thật, không chỉ cản trở hoạt động kinh doanh của chúng tôi mà còn gây ra nỗi đau nặng nề cho các nghệ sĩ và người hâm mộ. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để buộc họ phải chịu trách nhiệm hình sự và dân sự thông qua các vụ kiện đang diễn ra".

Theo đó, Phòng Dân sự số 210 của Tòa án quận trung tâm Seoul đã ra phán quyết thắng một phần cho các nguyên đơn trong vụ kiện thiệt hại 100 triệu won (hơn 1,8 tỷ đồng) do Jang Won Young (thành viên nhóm IVE) và công ty quản lý StarShip Entertainment đệ trình chống lại ông Park của kênh YouTube “Taldeok Camp” (hay Sojang).

Nữ idol K-pop cao 1m73 khó đòi 1,8 tỷ đồng thắng kiện vụ phỉ báng - Ảnh 1.

Kênh YouTube Sojang sẽ phải bồi thường 100 triệu won cho Jang Won Young nhóm IVE vì đăng tải video chứa thông tin sai sự thật và có nội dung xúc phạm nữ nghệ sĩ. Ảnh: IVE.

Tòa án yêu cầu ông Park phải trả 100 triệu won và lãi suất hàng năm là 12% cho đến khi trả hết số tiền bồi thường Jang Won Young. Park cũng phải chịu trách nhiệm về các chi phí pháp lý phát sinh trong quá trình kiện tụng.

Công ty này tiết lộ rằng, từ tháng 11/ 2022, họ đã tích cực tiến hành kiện bà Park, người quản lý kênh "Sojang", vì liên tục tạo ra ồn ào trong các vấn đề nghệ sĩ của họ. Hành động pháp lý này bao gồm cả kiện dân sự và hình sự. Vụ kiện hình sự gần đây đã được chuyển từ cảnh sát sang văn phòng công tố để tiến hành đánh giá pháp lý toàn diện. Tuy nhiên, Sojang vẫn khẳng định vô tội trong văn bản trả lời được gửi trong phiên tòa và phản đối yêu cầu bồi thường 100 triệu KRW (khoảng 75.000 USD) vì cho rằng số tiền này quá lớn.

Starship Entertainment đã cam kết tiếp tục thực hiện các biện pháp pháp lý nghiêm túc. Luật sư Jung nhấn mạnh: "Hôm nay, ngày 24/1, là thời hạn cuối cùng cho vụ kiện đòi bồi thường của Starship, và phiên điều trần tiếp theo được dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3/4. Chúng tôi cam kết xem xét cả hai vụ kiện để đạt được phán quyết cuối cùng".

Kênh YouTube Sojang, được cho là chuyên phá hoại danh tiếng của nhiều nghệ sĩ K-pop, bao gồm: Jang Won Young, BTS, ATEEZ, NewJeans... Jang Won Young đã trở thành mục tiêu của các tin đồn sai sự thật, bao gồm cả những câu chuyện hẹn hò và tuyên bố không có cơ sở. Để bảo vệ Jang Won Young, công ty quản lý Starship Entertainment đã thực hiện các biện pháp pháp lý chống lại Sojang từ năm 2022, sử dụng thông tin quan trọng lấy từ văn phòng chính của Google để hỗ trợ vụ án của họ. Sau khi có thông tin này, Starship tiếp tục thực hiện cả kiện dân sự trong nước và kiện pháp lý quốc tế chống lại Sojang.

Wonyoung sinh ngày 31/08/2004 tại Yongsan-gu, Seoul. Cô nàng được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ, Rapper và MC người Hàn Quốc thuộc công ty Starship Entertainment. Hiện tại, Wonyoung đang là thành viên của nhóm nhạc nữ IVE và đảm nhiệm vị trí Sub Vocalist.

Wonyoung chính thức ra mắt khán giả vào năm 14 tuổi khi cô còn là một học sinh cấp 2 và đảm nhiệm vị trí Center của nhóm nhạc IZ*ONE. Cô nàng sở hữu chiều cao nổi bật khoảng 1m73 và thần thái cuốn hút nên luôn trở thành tâm điểm của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện. Cho đến nay, Wonyoung đã sở hữu nhiều thành tích đáng nể. Ngoài ra, cô nàng hiện còn là gương mặt đại diện cho nhà mốt MiuMiu và là “nàng thơ” của thương hiệu Innisfree, Kirsh.

Theo JTBC News, Wonyoung là ngôi sao số một mà các nhà sản xuất phim truyền hình muốn tuyển chọn, dù cô không có kinh nghiệm diễn xuất. Phía nhà sản xuất chấp nhận rủi ro casting để nhận được cái gật đầu từ nữ thần tượng.

Đại diện trong ngành cho biết, tố chất ngôi sao của Wonyoung là yếu tố đảm bảo nếu cô casting. Bộ phim sẽ không cần lo lắng đến vấn đề tạo độ thảo luận trên mạng xã hội nếu có sự góp mặt của cô.

Trích lời từ YTN Star khi đánh giá về Wonyoung năm 2022: “Đây là kỷ nguyên của Wonoung khi mọi người không thể không nhắc đến cô ấy, dù ở bất kỳ đâu".

Có được “con gà đẻ trứng vàng” trong tay, Starship Entertainment "lăng xê" triệt để nữ ca sĩ 18 nổi bật trong bất kỳ hoạt động nào cùng nhóm IVE. Điều này khiến không ít khán giả khó chịu, cho rằng cô quá được ưu ái khiến các thành viên khác trở nên lu mờ và mỉa mai IVE là nhóm nhạc "Wonyoung và những người bạn".

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong