NSND Tự Long và dàn Táo cũ không tham gia Táo Quân 2024? ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Thursday, January 18, 2024

NSND Tự Long và dàn Táo cũ không tham gia Táo Quân 2024?

Việc tiến hành 3 buổi ghi hình vẫn được ê-kíp sản xuất chương trình duy trì nhiều năm qua. Mỗi buổi ghi hình sẽ kéo dài 3-4 tiếng đồng hồ, các nghệ sĩ sẽ trình diễn toàn bộ từ đầu đến cuối phần kịch bản đã luyện tập trước đó. Tuy nhiên, khi phát sóng, đơn vị sản xuất sẽ tiến hành chọn lọc, cắt ghép, biên tập và gút lại để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh trước khi phát sóng phục vụ khán giả trên sóng VTV vào tối Giao thừa.

NSND Tự Long không tham gia Táo Quân 2024?

NSND Tự Long và dàn Táo cũ không tham gia Táo Quân 2024?- Ảnh 1.

Bài đăng của NSND Tự Long gây chú ý gần đây. Ảnh: Chụp màn hình

Càng đến gần thời điểm Táo Quân ghi hình, những tin đồn xoay quanh chương trình xuất hiện khiến cư dân mạng xôn xao. Mới đây, NSND Tự Long gây chú ý khi đăng ảnh 2 "Táo" Vân Dung và NSƯT Minh Hằng kèm dòng chú thích: "Nhớ 2 quả táo này ghê". 

NSND Tự Long và dàn Táo cũ không tham gia Táo Quân 2024?- Ảnh 2.

Đối đáp của NSND Tự Long về Táo Quân 2024. Ảnh: Chụp màn hình

Điều đáng nói là khi một tài khoản bình luận hào hứng vì sắp gặp lại các nghệ sĩ tại Táo Quân 2024, NSND Tự Long chia sẻ đầy ẩn ý: "Năm nay không được gặp rồi!". Động thái của nam nghệ sĩ càng khiến người hâm mộ hoang mang vì trước đó đã rộ tin đồn nhiều nghệ sĩ quen mặt gắn bó nhiều năm với Táo Quân không tham gia chương trình năm nay, ngoại trừ NSƯT Quốc Khánh.

Trước đó, ngày 10/1, theo xác nhận từ VTV, vào đêm Giao thừa năm nay - Tết Nguyên đán Giáp Thìn, khán giả của VTV sẽ vẫn được gặp lại các Táo trong chương trình thường niên Gặp nhau cuối năm - Táo Quân.

Táo Quân 2024  khởi động khá muộn. Theo thông tin được NSƯT Chí Trung chia sẻ vào những ngày cuối cùng của năm 2023, anh nhận được liên hệ từ đạo diễn NSND Đỗ Thanh Hải mời đến trao đổi về kịch bản làm chương trình. Nam nghệ sĩ cũng tiết lộ việc sân khấu Táo Quân 2024 sẽ chỉ có khoảng 50% gương mặt cũ, trong đó có anh và NSƯT Quốc Khánh - gương mặt quen thuộc "đóng đinh" với vai Ngọc Hoàng suốt hơn 20 năm chương trình phát sóng.

Tuy nhiên, việc sản xuất chương trình Táo Quân 2024 được cho là thay đổi gần như toàn bộ vào phút chót. NSND Trần Lực mặc dù đã có vài buổi xuất hiện và tập luyện cùng dàn nghệ sĩ trong vai trò đạo diễn nhưng đến thời điểm này một nguồn tin trong ê-kíp xác nhận, vai trò này đã được chuyển giao lại cho đạo diễn Khải Anh - Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất Phim truyền hình (VFC), Đài Truyền hình Việt Nam. Cùng với đó, dàn nghệ sĩ tham gia diễn xuất trong chương trình cũng có sự xáo trộn bất ngờ.

Một nguồn tin thân cận cho biết, nhiều nghệ sĩ quen thuộc đã góp phần làm nên thương hiệu Táo Quân hơn hai thập kỷ qua dù đã được mời đến họp bàn trao đổi về kịch bản, chuẩn bị sẵn sàng cho việc tập luyện nhưng sau đó do có sự thay đổi nên mọi việc dừng lại, không tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Ngay cả NSƯT Chí Trung cũng rút khỏi ê-kíp sản xuất. Cùng với đó là sự vắng bóng của các nghệ sĩ khác như: NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, Vân Dung... 

NSND Tự Long và dàn Táo cũ không tham gia Táo Quân 2024?- Ảnh 3.

Các nghệ sĩ tập Táo Quân 2024 gần đây. FBNV

Riêng NSƯT Quốc Khánh - gương mặt duy nhất trong dàn nghệ sĩ cũ được giữ lại trong ê-kíp làm Táo Quân 2024 thì hiện chưa rõ sẽ đóng vai gì trong chương trình.

Một số thông tin rò rỉ từ ê-kíp sản xuất cho biết, sau khi Táo Quân 2024 được chuyển giao lại cho đạo diễn Khải Anh dàn dựng thì format chương trình vẫn được giữ lại, cụ thể là giữ lại các tuyến nhân vật cũ như: Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu, các Táo... song sẽ do dàn diễn viên trẻ, tài năng mới đảm nhận. Trong đó, vai Bắc Đẩu được đồn đoán là sẽ do NSƯT Thái Sơn hóa thân.

Giữa các luồng thông tin trên, phía sản xuất và VTV chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào xác nhận hay phủ nhận. Khi được PV Dân Việt hỏi về thông tin thay đổi của Táo Quân 2024, NSƯT Chí Trung trả lời anh hiện không muốn chia sẻ thông tin về Táo Quân 2024, còn nghệ sĩ Vân Dung cho biết, hiện mọi việc vẫn chưa rõ ràng, chưa có gì mới để chia sẻ. 

Trên thực tế, từ chương trình Táo Quân 2022 đã có sự điều chỉnh về dàn nghệ sĩ tham gia diễn xuất khi vắng mặt NSND Xuân Bắc do bận rộn với vai trò điều hành Nhà hát Kịch Việt Nam và NSND Công Lý do khi đó vừa trải qua biến cố về vấn đề sức khỏe. Thay thế cho hai nghệ sĩ gạo cội với chương trình là hai diễn viên trẻ Duy Nam và Trung Ruồi đảm nhận. 

Đến chương trình Táo Quân 2023, cả NSND Xuân Bắc và NSND Công Lý xuất hiện trở lại, tuy NSND Công Lý chỉ xuất hiện chóng vánh, thoáng qua trên sân khấu một vài phút, nói duy nhất một câu thoại nhưng sự duyên dáng của anh vẫn góp phần khuấy động không khí chương trình và gợi nhắc lại màu sắc quen thuộc của sân khấu Táo Quân.

Nếu sự thay đổi về dàn diễn viên là sự thật thì đó được xem là một quyết định táo bạo, dũng cảm từ đơn vị sản xuất chương trình và cũng gây sự tò mò với khán giả. Khán giả đang khá băn khoăn và lo lắng về dàn diễn viên trẻ tham gia chương trình Táo Quân. Mặc dù, gần đây, thế hệ nghệ sĩ trẻ như Thái Sơn, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi... đã thể hiện được khả năng của mình trong diễn xuất. Nhưng với một chương trình đã ăn sâu trong lòng khán giả 20 năm nay, để có được vị trí như các nghệ sĩ trước kia đã tạo dựng được thì không phải là điều đơn giản. 

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong