Loạt MV chào đón Tết Giáp Thìn 2024 của làng nhạc Việt ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Thursday, January 25, 2024

Loạt MV chào đón Tết Giáp Thìn 2024 của làng nhạc Việt

Ưng Hoàng Phúc ra mắt 2 MV mừng xuân 

Vỏn vẹn trong 1 tuần, Ưng Hoàng Phúc cho ra mắt liên tiếp 2 sản phẩm âm nhạc đón Tết Giáp Thìn 2024. Hai ca khúc đều là sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Ái Tử viết riêng cho anh, có ca từ gần gũi, giai điệu sôi động, bắt tai.

Loạt MV chào đón Tết Giáp Thìn 2024 của làng nhạc Việt- Ảnh 1.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và gia đình trong MV "Rực rỡ sắc xuân". (Ảnh: FBNV)

Xuân ơi - MV đầu tiên mang giai điệu sôi động, rộn ràng, hòa cùng không khí tươi vui của những ngày cận Tết. Chia sẻ thêm về bản phối, Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh và ê-kíp đã tìm cách pha trộn âm nhạc điện tử để mang màu sắc hiện đại hơn cho nhạc phẩm. Lồng ghép với những truyền thống tốt đẹp của Tết cổ truyền Việt Nam, MV mang màu sắc hương vị Tết được gửi gắm qua giọng hát ấm áp, gần gũi của Ưng Hoàng Phúc, mang đến không khí tràn đầy năng lượng và hứng khởi của mùa xuân. 

Ngoài phần âm nhạc, MV thu hút người xem khi ghi lại với những hình ảnh bình dị, gần gũi như cành mai, cành quất, với câu đối chữ ngày Tết, những tà áo dài rực rỡ ở khắp nơi như một cách gợi nhớ về dịp Tết đoàn viên.

MV "Rực rỡ sắc xuân". (Clip: YouTube Ưng Hoàng Phúc)

Trong khi đó, MV Rực rỡ sắc xuân khắc họa cái Tết rộn rã tiếng cười, hân hoan của người người, nhà nhà. Sản phẩm cũng là kỷ niệm ấm áp của cựu thành viên nhóm nhạc 1088 khi cả gia đình anh đều tham gia diễn xuất trong MV, đồng thời cũng là dịp để "khoe" anh đang có một gia đình rất hạnh phúc, bên cạnh những người thân yêu đúng như câu hát: "Con muốn nâng ly… chúc Tết năm nay/ Không ai lo phiền… bên nhau sum vầy".

"Voi Bản Đôn" Anh Tú ra MV Caraoke

Ca sĩ Anh Tú tung MV Caraoke, mở màn cho năm 2024 với giai điệu tưng bừng, ca từ lạc quan, vui vẻ cho ngày Tết. Sản phẩm đưa khán giả về một ngôi nhà thôn quê, đậm chất retro hoài niệm trong dịp Tết đến - xuân về. Anh Tú hóa thành anh công tử thành phố bảnh bao qua một năm xa nhà lại về quê hương để đón Tết bên gia đình, xóm giềng.

Loạt MV chào đón Tết Giáp Thìn 2024 của làng nhạc Việt- Ảnh 2.

Hình ảnh trong MV "Caraoke" của Anh Tú. (Ảnh: NSX)

Anh Tú chia sẻ, qua MV, anh muốn truyền tải thông điệp: Dù một năm qua có bao nhiêu thăng trầm, khi về đoàn viên bên những người thân yêu, cùng nhau hát karaoke thật vui bên nhau rồi mọi buồn lo cũng sẽ qua, ta sẽ tái tạo năng lượng tích cực để sẵn sàng với những thách thức mới. Hãy cứ "ca ra", rồi mọi thứ sẽ "ô kê" - "nếu đang buồn thì hãy vui lên".

Quang Anh Rhyder tung MV ý nghĩa tri ân mẹ 

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014, rapper Quang Anh Rhyder tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới cho dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn mang tên Tết đến. MV kể lại câu chuyện kể về chàng trai cả năm bộn rộn làm việc (do chính Rhyder thủ vai) nhưng trong lòng luôn nhớ về gia đình, mong muốn được trở về đoàn tụ với mẹ trong dịp Tết đến Xuân về. Bên cạnh thông điệp ý nghĩa, mang nhiều cảm xúc, đây cũng là món quà Rhyder muốn dành tặng mẹ.

MV "Tết đến" của Quang Anh Rhyder. (Clip: YouTube Quang Anh Rhyder)

Theo Rhyder, mẹ đã rất vất vả để nuôi anh khôn lớn và cũng có rất nhiều Tết hai mẹ con không được đón giao thừa cùng nhau vì mẹ Rhyder bận đi quét rác vào đêm giao thừa để mọi người có một cái Tết ấm no và sạch sẽ. Qua đó, nam rapper muốn gửi lời cảm ơn đến mẹ mình và Rhyder luôn hãnh diện khi được làm con của người mẹ tuyệt vời như vậy.

Kiều Oanh ra MV Tết xập xình Tết linh đình

MV Tết xập xình Tết linh đình do nghệ sĩ Kiều Oanh thể hiện có giai điệu tưng bừng, tràn ngập không khí vui tươi ngày Tết.

Loạt MV chào đón Tết Giáp Thìn 2024 của làng nhạc Việt- Ảnh 3.

Nghệ sĩ Kiều Oanh. (Ảnh: FBNV)

Theo chia sẻ của Kiều Oanh, nhạc sĩ Đinh Hoàng Quốc khi sáng tác ca khúc này đã nghĩ ngay đến chị, cũng bởi vậy, cả hai quyết định bắt tay vào thực hiện sản phẩm. Trong MV, cô con gái lớn của Kiều Oanh - bé Whitney cũng gây bất ngờ khi khoe khả năng vũ đạo. 

Nữ nghệ sĩ cho biết, đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của cô trong năm 2024,  khi cô quyết định sẽ chăm chỉ hơn trong việc cho ra những sản phẩm đa dạng từ âm nhạc, dự án phim, các tiểu phẩm hài…


0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong