Một loại trà siêu ngon lại giúp giảm cân trong mùa lạnh ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Sunday, October 1, 2023

Một loại trà siêu ngon lại giúp giảm cân trong mùa lạnh

Một loại thức uống giúp giảm cân hiệu quả trong mùa Thu.

Khi ánh nắng mùa hè dịu dần và những chiếc lá bắt đầu chuyển sang những sắc thái rực rỡ như đỏ, cam và vàng, chúng ta thấy mình đang chuyển sang mùa thu tuyệt đẹp. Thời điểm này trong năm mang đến bầu không khí ấm cúng với không khí trong lành, phong cảnh mộc mạc và vô số hương vị theo mùa. Một trong những niềm vui của mùa thu là thưởng thức nhiều loại đồ uống mùa thu dễ chị , làm ấm tâm hồn và kích thích vị giác. 

Megan Byrd, chuyên gia về dinh dưỡng cho biết trà Chai giúp giảm cân tốt, nó là hỗn hợp trộn đầy hương vị của trà đen và nhiều loại gia vị như quế, bạch đậu khấu, gừng và đinh hương. Ngoài hương vị hấp dẫn và mùi thơm dễ chịu, trà Chai còn có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Một loại trà siêu ngon lại giúp giảm cân trong mùa lạnh - 1

Các loại gia vị trong chai, đặc biệt là gừng và quế, có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và cải thiện độ nhạy insulin, có khả năng làm giảm cảm giác thèm đồ ăn nhẹ có đường.

Đồ uống mùa thu nóng số một cho những người đang cố gắng giảm cân là trà Chai! Loại trà này không chỉ có caffeine có thể giúp tăng cường trao đổi chất của bạn mà còn có tất cả các loại gia vị mùa thu khiến đây trở thành một thức uống mùa thu thực sự ngon miệng! Đó là cũng rất ít calo và đã được chứng minh là có tác dụng tạm thời làm giảm cơn đói, giảm lượng đường trong máu và thúc đẩy quá trình tiêu hóa khỏe mạnh.

Kết hợp chai vào chế độ ăn uống cân bằng và lối sống năng động có thể góp phần kiểm soát cân nặng tốt hơn và sức khỏe tổng thể thay vì đồ uống mùa thu chứa nhiều đường thông thường.

Công thức trà Chai

Pha trà chai là một trải nghiệm đơn giản, ngon miệng và thú vị, đánh thức các giác quan theo nhiều cách. Bạn sẽ chỉ cần 5 nguyên liệu: cà phê espresso, trà Chai cô đặc, sữa, xi-rô vani, gia vị trà Chai.

Một loại trà siêu ngon lại giúp giảm cân trong mùa lạnh - 2

Bước 1: Đun nóng Chai cô đặc trong cốc cà phê lớn trong lò vi sóng khoảng 30 giây. Khuấy espresso đã pha và đặt sang một bên.

Bước 2: Đun nóng và tạo bọt sữa. Thêm sữa và xi-rô vani vào lọ thủy tinh hoặc cốc đong an toàn với lò vi sóng. Khuấy đều rồi đun nóng trong lò vi sóng ở nhiệt độ khoảng 200℉/93oC, hấp nhưng không để sôi. Đánh bọt sữa ấm bằng máy tạo bọt sữa.

Bước 3: Đổ sữa lên hỗn hợp chai/espresso trong cốc của bạn, sau đó rắc gia vị Chai lên trên. 

Nguồn: [Link nguồn]Nguồn: [Link nguồn]

Những sai lầm khiến càng cố giảm càng tăng cân

Những sai lầm này khiến công cuộc giảm cân của bạn không thành công.

Gửi góp ý

Theo An Vy ([Tên nguồn])

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong