Mẹ bảo: “Trị sạch mụn thì mới có người yêu” ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Saturday, January 16, 2016

Mẹ bảo: “Trị sạch mụn thì mới có người yêu”

Mình đã từng một lần thất bại trong tình yêu chỉ vì mụn

Mình biết những bạn gái có làn da mụn sẽ thường nghe những câu chói tai như “mặt nhìn kinh quá”, “ai mà dám hôn lên hai má nó trời”… Mình thì còn nặng nề hơn thế, mình đã nghe không dưới 10 lần câu “ế suốt đời là cái chắc”…

Nhưng cuối cùng mình cũng có một người con trai trong lớp để ý đến và ngỏ lời yêu, đặc biệt cậu con trai đó lại thuộc tốp học giỏi và hiền trong lớp. Không hiểu sau khoảng thời gian đó mình có cảm giác lạ lắm. Cứ ngại ngại, khó nói mỗi lần chạm ánh mắt của cậu ấy. Rồi sau bao nhiêu ngày như thế tụi mình quen nhau.

Lúc đó tụi mình chỉ mới học lớp 10. Rồi chẳng hiểu sao tin đồn yêu đường truyền đến tai phụ huynh hai đứa. Mình còn nhớ những lời nặng nề của mẹ cậu ấy khi nhìn mình bảo “yêu đương gì tuổi này, mà có yêu thì chọn con bé nào dễ nhìn một chút. Coi cái mặt mụn nhìn chẳng ra gì. Con gái con đứa gì đâu”. Mình đã khóc bởi lời nói đó. Và từ đó mình có ác cảm luôn với cậu bạn mình. Thế là hai đứa bị tách lớp do phụ huynh hai bên kịch liệt ngăn cấm. Và tình yêu non trẻ chỉ còn lại kỷ niệm.

Những vết thâm sau hơn 2 tuần điều trị.

Mẹ bảo: “Trị sạch mụn thì mới có người yêu”

Đến bây giờ mình vẫn còn cảm giác xấu hổ khi nghĩ đến khoảng thời gian kinh khủng đó sau khi đã ra trường và học đại học năm thứ 1. Vì học trên thành phố nên mỗi lần về nhà chơi mẹ mình lại bảo mình nên đi khám da liễu, người ta cấp thuốc cho uống sẽ lành. Mình thì rất phân vân vì đi khám mua thuốc tốn nhiều tiền lắm, chưa kể mình có vài đứa bạn, chúng nó cũng uống thuốc nhưng nào có khỏi. Mình thì chỉ sợ tốn tiền của bố mẹ do vẫn còn đang ăn học.

Đầu tháng 9 này mình có về nhà nghỉ lễ, mẹ mình vẫn ca bài ca quen thuộc “trị sạch mụn thì mới có người yêu”. Mình cũng hơi ngượng vì lần này mẹ ca trước mặt mấy dì nữa. Lần này thì không nói gì thêm, mẹ mình mang ngay cho mình bộ kem trị mụn của sakura do mẹ tự tay đặt mua trên mạng.

Lúc đó mình thấy vừa mừng vừa trách mẹ nhưng chẳng biết làm gì. Hàng thì có thể trả nhưng mẹ thì mình không thể thuyết phục được. Lúc ấy lại có mấy dì chêm chích vô vài câu làm mình ngượng chín mặt. Nhưng nghĩ lại mẹ và mấy dì mình nói đúng: “Bắt con trị mụn để có người yêu là mẹ giỡn thôi. Người ta bảo ‘nhất dáng nhì da’ mà con của mẹ thì dáng cũng tạm ổn, chỉ có làn da chưa được đẹp cho lắm. Mục đích thì mẹ chỉ muốn con không còn mặc cảm với vẻ ngoài của mình và mẹ biết con rất muốn trị mụn để tự tin hơn. Thấy cô bạn con gọi bảo con hay buồn và thường thui thủi 1 góc trong lớp mẹ thấy lo lắm. Nghe lời mẹ xài cho mau hết mụn mà hòa nhập với mọi người”.

me bao tri sach mun thi moi co nguoi yeu 76318e Mẹ bảo: “Trị sạch mụn thì mới có người yêu”

Ai đã từng xài rồi mới biết, nó hiệu quả như thế nào.

me bao tri sach mun thi moi co nguoi yeu 9c0891 Mẹ bảo: “Trị sạch mụn thì mới có người yêu”

Những vết thâm mụn gần như hết 95%

Mình thì chỉ biết cười gượng lúc đó bởi có mấy dì nữa. Sau thì mình vào phòng khóc 1 trận rõ to. Nhưng miễn cưỡng rồi cũng phải xài. Mình đã tá hỏa khi xài sau 10 ngày da của mình mụn mọc lên khắp mặt. Cực kỳ lo nên có gọi điện đến chuyên viên hỏi họ, họ bảo như thế mới có hiệu quả. Họ giải thích là thời điểm đó là mụn toàn phát, chân mụn bị đẩy ra ngoài. Nghe giải thích mình cũng yên tâm xài tiếp. Phải đến hơn nửa tuýp mụn và vết thâm mới sạch hẳn. Tính ra thì đúng chuẩn 3 tuần, hơn 2 tuần trị mụn và khoảng chừng 6 ngày vết thâm bị khô và tróc đi. Dù hơi lâu nhưng mình khá hài lòng với làn da hiện tại.

Sạch mụn rồi, mình thấy tự tin và yêu đời hẳn. Mình chia sẻ bài viết này hy vọng các bạn đang lo mụn thì có thể trị mụn thành công. P/s: Đừng ném đá mình vì không lộ mặt. Mình cũng khá ngại nên phải che đi ít nhiều. Các bạn thông cảm nhé.

Theo Kenhphunu

  • Tuyệt chiêu làm đẹp da bằng sữa mẹ
  • 4 cách làm đẹp da với trà xanh an toàn mà vô cùng hiệu quả
  • Làn da thay đổi hoàn toàn sau 2 tuần nhờ công thức rẻ như cho này
  • DA TRẮNG MỊN KHÔNG TÌ VẾT CHỈ NHỜ NGUYÊN LIỆU 100% TỰ NHIÊN THÂN THUỘC NÀY
  • Làm đẹp từ quả chuối
  • Loại lá ai cũng tưởng vứt đi nhưng lại thổi sạch tất cả các loại mụn
  • 4 cách trị mụn chỉ tốn 5k sẽ rất tiếc nếu không biết
  • Tuyệt chiêu sử dụng kem trị mụn để điều trị dứt điểm chỉ trong 10 ngày
  • Tôi trị vết thâm do mụn trong 2 tuần nhờ mẹo nhỏ của mẹ
  • Bí quyết dưỡng sáng mịn da, ngừa mụn với bột yến mạch


from WordPress http://ift.tt/237oSGy
via Daynoimi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong