Selena Gomez tiết lộ khó khăn trong quá trình chăm sóc sức khỏe tâm thần ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Thursday, September 3, 2020

Selena Gomez tiết lộ khó khăn trong quá trình chăm sóc sức khỏe tâm thần

Mới đây, Selena Gomez bất ngờ chia sẻ về những khó khăn trong quá trình chăm sóc sức khỏe tâm thần. Theo đó, nữ ca sĩ 27 tuổi cho biết, cái khó nhất chính là việc phải tìm ra phương pháp điều trị. "Tình cũ" Justin Bieber bày tỏ, "Tôi đã thử rất nhiều cách khác nhau nhưng một điều tôi không bao giờ ngừng làm là yêu cầu sự giúp đỡ. Tôi sẽ không làm được điều gì nếu không có những người xung quanh ủng hộ. Sau khi trải qua những khó khăn, tôi mới thấy mình ngày càng mạnh mẽ hơn".

selena gomez tiet lo kho khan trong qua trinh cham soc suc khoe tam than hinh 1
Selena Gomez

Selena Gomez thừa nhận, cô gặp nhiều vấn đề tâm lý hơn sau khi chia tay Justin Bieber. Thời điểm đó, cô liên tục ra vào cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần để điều trị. Nữ ca sĩ kể cô trải qua nhiều năm trầm cảm và lo lắng nhưng thay vì sợ hãi, cô chọn cách đối mặt với sự thật.

"Điều đầu tiên tôi làm là trở về nhà, nằm xuống giường, uống một chút nước và hít thở thật sâu. Sau đó, nếu cần người chia sẻ, tôi sẽ gọi điện cho bạn thân của mình. Còn nếu cần bác sĩ trị liệu, tôi sẽ gọi cho bác sĩ. Điều quan trọng, bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân, thư giãn nhẹ nhàng. Nghe thì thật buồn cười nhưng đó là sự thật" - Selena Gomez chia sẻ.

Được biết, Selena Gomez còn từng có khoảng thời gian dài tăng cân mất kiểm soát, bỏ bê nhan sắc vì chuỗi biến cố tình cảm. Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi bắt đầu để ý rằng mọi người đang chỉ trích vì mình tăng cân. Đó là sự thật. Tôi tăng và giảm cân nhiều lần do những biến động trong cuộc sống”.

Còn hiện tại, sau khi cân bằng cuộc sống, Selena Gomez đã tìm thấy phiên bản tốt nhất của chính mình. Dù không trang điểm, cô vẫn toát lên vẻ ngoài rạng rỡ, với làn da mịn màng, đầy sức sống.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Selena Gomez cũng khẳng định, cô vẫn độc thân và chưa trao gửi trái tim mình cho bất kỳ ai sau khi chia tay Justin Bieber vào đầu năm 2018./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong