Chuyện showbiz: Hà Hồ nhắn nhủ Sulli “khi cô đơn hãy trút muộn phiền“ ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Tuesday, October 15, 2019

Chuyện showbiz: Hà Hồ nhắn nhủ Sulli “khi cô đơn hãy trút muộn phiền“

chuyen showbiz: ha ho nhan nhu sulli "khi co don hay trut muon phien" hinh 1

Hồ Ngọc Hà - nữ nghĩ sĩ từng ngập trong scandal cũng có lời luận bàn về góc khuất sau ánh hào quang sau khi Sulli qua đời. "Nữ hoàng giải trí" đưa ra loạt tiêu cực trong cuộc sống, song cô khuyên mọi người hãy tự chủ và tìm tới điều tích cực cho bản thân để không bị "ung thư" tâm hồn - căn bệnh không có nguyên nhân, cũng không thể tìm thuốc giải. "Khi cô đơn hãy trút muộn phiền đến người bạn tin tưởng và thấu hiểu bạn nhất. Nếu không bạn sẽ 'ung thư' tâm hồn - căn bệnh không thể tìm nguyên nhân, cũng không thể tìm liều thuốc" - Hà Hồ chia se.

chuyen showbiz: ha ho nhan nhu sulli "khi co don hay trut muon phien" hinh 2

Tối qua (14/10), Miss Earth 2019 đã tiếp tục diễn ra tốt đẹp với phần thi Trang phục dân tộc. Đương kim Hoa hậu Phương Khánh xuất hiện ở vị trí Ban giám khảo với diện mạo nổi bật. Vì là phần thi Trang phục dân tộc, Phương Khánh cũng khéo léo chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống. Bộ áo dài được thiết kế khá hoành tráng với hai phần là phần áo dài và áo choàng lộng lẫy. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ha ho nhan nhu sulli "khi co don hay trut muon phien" hinh 3

Siêu mẫu Cindy Crawford và con gái Kaia Gerber thu hút mọi sự chú ý của công chúng và người hâm mộ khi sải bước trên đường phố New York. (Dailymail)

chuyen showbiz: ha ho nhan nhu sulli "khi co don hay trut muon phien" hinh 4

Sau khi biết tin Sulli qua đời do tự tử, Nam Em đăng ảnh nữ ca sĩ Hàn Quốc này và viết: "I understand why you did that... my angel. (Tạm dịch: "Tôi hiểu tại sao bạn làm điều đó, thiên thần của tôi). (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ha ho nhan nhu sulli "khi co don hay trut muon phien" hinh 5

Từ Indonesia, Quế Ngọc Hải gửi đến Dương Thùy Phương lời chúc sinh nhật ngọt ngào, trong đó cảm ơn vợ vì luôn dành cho hai bố con anh sự hy sinh và tình yêu thương. (Zing)

chuyen showbiz: ha ho nhan nhu sulli "khi co don hay trut muon phien" hinh 6

Phương Trinh Jolie thẳng thắn đáp trả trước những nhận xét cô chỉ đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Phương Trinh Jolie cho biết: "Tôi cho rằng việc khiến cho bản thân đẹp lên mỗi ngày là nhu cầu rất bình thường của mọi người. Không chỉ các chị em mà đến cánh mày râu cũng cần quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Vẻ đẹp tâm hồn quả thực rất quan trọng nhưng nếu như có hình thức dễ nhìn, bạn cũng gặp thuận lợi trong công việc". (DNVN)

chuyen showbiz: ha ho nhan nhu sulli "khi co don hay trut muon phien" hinh 7

MC Ốc Thanh Vân tuyên bố “cạch mặt” gameshow sau khi bị chỉ trích nhắc bài lộ liễu và làm màu khi tham gia chương trình “Nhanh như chớp”. (Tiền phong)

chuyen showbiz: ha ho nhan nhu sulli "khi co don hay trut muon phien" hinh 8

Rapper Kanye West đã khó chịu ra mặt và cho rằng việc Kim Kardashian ăn mặc gợi cảm tại sự kiện lớn làm một người đàn ông đã có gia đình như anh bị tổn thương. (Saostar)

chuyen showbiz: ha ho nhan nhu sulli "khi co don hay trut muon phien" hinh 9

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy đã chia sẻ rất thẳng thắn về suy nghĩ của mình muốn có nhiều con để đánh nhau cho vui. (Tổ Quốc)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong