Ban nhạc Anh Em thổi hồn world music vào âm nhạc Phan Mạnh Quỳnh ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Tuesday, January 22, 2019

Ban nhạc Anh Em thổi hồn world music vào âm nhạc Phan Mạnh Quỳnh

PC_Article_AfterShare_1

Dự án âm nhạc Music Home với concept là các buổi diễn trực tiếp với chủ đề là chân dung những gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi bật của nhạc Việt sẽ trở lại vào tối 25/1 với chân dung âm nhạc Phan Mạnh Quỳnh.

Phan Mạnh Quỳnh là “hiện tượng” thú vị của showbiz Việt khi gây chú ý chỉ qua một đêm với ca khúc “Vợ người ta”. Dù không phải MV chính thức mà chỉ là demo được ekip chia sẻ lên kênh YouTube nhưng "Vợ người ta" hiện đạt 126 triệu lượt xem đã khẳng định sức hút âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh. 

ban nhac anh em thoi hon world music vao am nhac phan manh quynh hinh 1
Phan Mạnh Quỳnh.

Nam ca sĩ còn gây dấu ấn với loạt bản hit "Tri kỷ", "Có chàng trai viết lên cây", "Ngày chưa giông bão", "Huyền thoại"... Âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh được đánh giá là "bình dân" bởi anh thường khai thác các đề tài dung dị của cuộc sống. Dù vậy, không thể phủ nhận, âm nhạc của anh có sự khác biệt và màu sắc riêng với chất ma mị pha nét dân gian. 

Việc Phan Mạnh Quỳnh tham gia Sing my song và lọt đến vòng chung kết cũng là minh chứng cho thực lực của anh. Thành công từ cuộc thi đã nâng bước cho sự nghiệp của Phan Mạnh Quỳnh. Anh xuất hiện với tần xuất dày đặc, tham gia nhiều show diễn lớn nhỏ và hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn, trong đó có Mỹ Tâm với 2 ca khúc trong album vol 9 của cô, tham gia một số chương trình thực tế ở vai trò hội đồng thẩm định...

Đặc biệt, Hà Anh Tuấn cũng tiết lộ sẽ sớm ra mắt dự án các ca khúc được sáng tác hoàn toàn bởi nhạc sĩ 9X này. 

Trở thành chân dung tiếp theo trong không gian Music Home, Phan Mạnh Quỳnh sẽ giới thiệu những ca khúc làm nên tên tuổi của mình bên cạnh khách mời Bùi Lan Hương.

ban nhac anh em thoi hon world music vao am nhac phan manh quynh hinh 2
Bùi Lan Hương.

Bùi Lan Hương là nữ ca sĩ được đào tạo bài bản, cô tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sau đó, Bùi Lan Hương còn theo học khoa Thanh nhạc và biểu diễn Jazz tại trường Lasalle College of the Arts (Singapore).

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Bùi Lan Hương cũng từng là thí sinh của "Sing my song" và gây ấn tượng bởi "Mâu thuẫn", "Bùa mê", "Sa ngã" và mới nhất là "Ngày chưa giông bão".

Với giọng hát hay và dòng nhạc dream pop hấp dẫn, sự góp mặt của Bùi Lan Hương bên cạnh Phan Mạnh Quỳnh sẽ là điểm nhấn hấp dẫn của Music Home số thứ 3. 

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Nói thêm về chương trình của Phan Mạnh Quỳnh, nhạc sĩ Huy Tuấn, giám đốc âm nhạc của Music Home chia sẻ: "Phan Mạnh Quỳnh là một thử thách tiếp theo của ekip sản xuất cũng như ban nhạc Anh Em. Âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh đã là bầu không khí trữ tình và mới lạ, chính vì vậy thay vì làm mới chúng tôi sẽ kích hoạt âm nhạc của Quỳnh được mở rộng ra, đa tầng hơn, tây phương hơn, ma mị và hiện đại hơn mới màu world music".

Sau số thứ 3 với Phan Mạnh Quỳnh diễn ra vào 20h30 ngày 25/1, Music Home sẽ trở lại số thứ 4 với chân dung Nguyên Thảo./.

Thanh Thanh/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong