Á hậu Huyền My đẹp ma mị với áo dài phong cách hoàng gia ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Friday, September 21, 2018

Á hậu Huyền My đẹp ma mị với áo dài phong cách hoàng gia

Á hậu Huyền My tái xuất ấn tượng trong vai trò người mẫu ảnh khi làm mẫu cho nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm Kenny Thái. 
Bộ sưu tập áo dài mang tên "Ngọc nữ" của NTK Kenny Thái miêu tả vẻ đẹp đầy sang trọng của một tiểu thư đài các. 
BST lần này với chất liệu chủ yếu là lụa tơ tằm và ren, kết hợp cùng nhiều phụ kiện cầu kỳ đã mang tới một vẻ đẹp đầy mới mẻ và cuốn hút cho Huyền My.
Bộ ảnh lấy ý tưởng về một nàng ngọc nữ bị phản bội trong tình yêu nên ngày càng trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn..
Khoác lên mình những bộ áo dài theo phong cách hoàng gia châu Âu kết hợp với nét cổ điển phương Đông, Á hậu Huyền My được yêu cầu rất cao về diễn xuất trong bộ ảnh này. 
Á hậu Huyền My đã diễn tả ấn tượng vẻ đẹp ma mị và mang nhiều uẩn ức của người thiếu nữ bị phản bội trong tình yêu với bối cảnh trong căn nhà cổ đầy bí ẩn.
Vốn từng làm người mẫu từ sớm cùng những kinh nghiệm qua nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn trong và ngoài nước nên yêu cầu lần này của NTK Kenny Thái không làm khó được Huyền My. 
Thêm vào đó, khả năng diễn xuất của Á hậu cũng đã được khẳng định qua bộ phim mà cô tham gia diễn xuất cùng nhà sản xuất Myanmar.
Thần thái và khả năng diễn xuất của người đẹp ngày càng được đánh giá cao.
Nhà thiết kế Kenny Thái cho biết anh rất hài lòng vì Huyền My đã lột tả được hết tinh thần của bộ sưu tập.
Á hậu Huyền My đang rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. 
Vừa trở về sau chuyến du lịch cùng gia đình ở châu Âu, Huyền My ngay lập tức tham gia đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 với vai trò đồng hành và trao giải cho thí sinh.
Chứng kiến sự thăng hoa của một lứa thí sinh mới, Huyền My vô cùng xúc động và tự hào.
Bên cạnh đó, Á hậu Việt Nam 2014 cũng đang tích cực trau dồi kỹ năng và kiến thức để tham gia lên sóng một bản tin của Đài truyền hình Việt Nam. 

 
 
Sắp tới đây, Á hậu Huyền My cũng sẽ tham dự sự kiện khai trương showroom mới của NTK Kenny Thái tại Hà Nội./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong