‘Chân dài số 1 Đài Loan’ đắp 1.000 miếng mặt nạ mỗi năm để dưỡng da ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Friday, August 18, 2017

‘Chân dài số 1 Đài Loan’ đắp 1.000 miếng mặt nạ mỗi năm để dưỡng da

Dù đã bước sang tuổi 43, Lâm Chí Linh vẫn giữ được làn da mịn màng như gái đôi mươi nhờ đắp 3 loại mặt nạ mỗi ngày.

Chân dài số 1 Đài Loan đắp 1.000 miếng mặt nạ mỗi năm để dưỡng da

Vẻ đẹp không tuổi của Lâm Chí Linh khiến nhiều người trầm trồ.

Ở tuổi 43, Lâm Chí Linh vẫn được mệnh danh là "Chân dài số 1 Đài Loan" nhờ vóc dáng nuột nà và khuôn mặt trẻ trung. Siêu mẫu xứ Đài tiết lộ thói quen đắp mặt nạ thường xuyên chính là bí quyết giúp cô giữ được làn da mịn màng. Cô có thể đắp tới 3 chiếc mặt nạ mỗi ngày. Yếu tố quan trọng nhất để chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn là cung cấp đủ độ ẩm cho da. Càng lớn tuổi, da càng dễ mất nước. Làn da khô khiến nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn và sâu hơn. Vì vậy, Lâm Chí Linh luôn cố gắng duy trì độ ẩm tối đa cho da. Cô còn hạn chế sử dụng điều hòa nhiệt độ vì lo sợ làn da sẽ bị mất nước trong điều kiện không khí khô. 

Chân dài số 1 Đài Loan đắp 1.000 miếng mặt nạ mỗi năm để dưỡng da

Người đẹp tích cực ăn hoa quả và rau xanh để chống lão hóa da.

Mỗi sáng, chân dài người Đài Loan uống một cốc nước chanh mật ong ngay sau khi ngủ dậy. Cô đã duy trì thói quen này nhiều năm. Nước chanh mật ong không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp làn da mịn màng hơn. Ngoài ra, người đẹp cũng thường xuyên massage da mặt, cổ và ngực bằng đá lạnh để da luôn săn chắc. 

Chân dài số 1 Đài Loan đắp 1.000 miếng mặt nạ mỗi năm để dưỡng da

Siêu mẫu U50 giữ vóc dáng trẻ trung nhờ tích cực tập luyện.

Để giữ vóc dáng thon thả, đúng chuẩn người mẫu, Lâm Chí Linh tích cực ăn rau xanh và hoa quả, đảm bảo đủ lượng protein cần thiết, hạn chế tinh bột và đồ ngọt. Tập luyện chăm chỉ là yếu tố không thể thiếu. Không chỉ tới phòng gym, Lâm Chí Linh còn thường xuyên tham gia các lớp khiêu vũ hay múa ba lê để vóc dáng mềm mại, uyển chuyển hơn. 

Giang Nguyên

Theo Ngoisao.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong