Kinh nghiệm nối mi và chăm sóc mi nối của cô gái 27 tuổi ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Sunday, April 3, 2016

Kinh nghiệm nối mi và chăm sóc mi nối của cô gái 27 tuổi

💢Nếu các chị em khác có thêm những kinh nghiệm hay khi nối mi và chăm sóc mi nối hãy cùng chia sẻ thêm để mọi người tham khảo nhé!

Chào cả nhà!

➡Là một cô gái 27 tuổi nhưng mình kém may mắn hơn nhiều bạn nữ khác khi chỉ sở hữu bộ lông mi thưa và ngắn tũn. Nói thật, có lông mi ngắn như vậy, mình “phát hờn” lên được khi nhìn thấy những cô nàng khác sở hữu một bộ lông mi dài, cong vút đầy quyến rũ. Bởi đôi mắt khi ấy cũng trở nên thu hút và biết nói hơn.

➡Mình cũng đã thử nhiều biện pháp khiến cho mi dài hơn. Nhưng rồi mọi biện pháp chẳng có kết quả nhiều như mong đợi. Bởi thế, để cứu nguy cho bờ mi những lúc cần làm đẹp, mình đã đi nối mi.

kinh nghiem noi mi va cham soc mi noi cua co gai 27 tuoi Kinh nghiệm nối mi và chăm sóc mi nối của cô gái 27 tuổi
kinh nghiem noi mi va cham soc mi noi cua co gai 27 tuoi db259d Kinh nghiệm nối mi và chăm sóc mi nối của cô gái 27 tuổi

➡Tuy nhiên, nối mi thì rất dễ nhưng nối ở địa chỉ nào để mi không bị rụng, ngứa mắt và giữ được lâu cũng là cả một vấn đề. Sau nhiều lần nối mi về chỉ được vài ngày đã rụng hết cả mi, rồi lại ảnh hướng đến mắt, mình đã tìm được địa chỉ như ý.

➡Do chủ cửa hàng nối rất cẩn thận và đẹp nên mi của mình mỗi khi nối cũng giữ được khoảng 2 tuần các bạn ạ. Hơn nữa, mỗi khi nối mi xong, mình thấy khá tự tin. Tuy nhiên để giữ được mi nối đẹp thì mình phải giữ gìn và chăm sóc đặc biệt lắm. Như vậy mi nối vừa bóng đẹp vừa tự nhiên như mi bình thường vậy.

➡Trước hết, để nối mi, bạn nhất quyết không được sốt ruột nhé. Như các chị em thích làm đẹp đều biết, nối mi là một việc tỉ mỉ. Do đó, bạn phải nằm lâu cả tiếng đồng hồ chờ người thợ họ nối cho mình. Người thợ nối mi cũng như người đi nối mi phải cực kiên trì, chuyên môn tốt, làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, xem việc chăm sóc sắc đẹp cho mọi người như chăm sóc cho mình vậy.

➡Thứ hai, khi đi nối mi, mình thường không tiếc tiền để tìm tới một salon chuyên nghiệp. Bởi tại đây, họ có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, hiểu và biết về những gì họ làm. Chắc chắn, họ có nhiều kỹ thuật, công nghệ nối mi tốt nhất. Bên cạnh đó, những thợ này cũng yêu nghề, làm việc tỉ mỉ cẩn thận nhất.

➡Thứ 3, sau khi đi nối mi về, bạn phải biết tự chăm sóc cho lông mi của mình để bờ mi mới đẹp được lâu bền và không hại sức khỏe.

Bản thân mình thì thường làm những việc sau:

➡Tránh dụi mắt bằng tay. Tất nhiên sau khi nối mi, ban đầu mình cũng thấy rất khó chịu vì chưa quen nhưng phải chấp nhận điều này và không được dụi mắt bằng tay.

➡Bạn nên cẩn thận khi rửa mặt, không rửa mặt với nước ấm. Nếu có, bạn phải tránh phần mắt vì nước ấm có thể làm keo mất độ kết dính. Khi rửa mặt, nên chừa phần mắt ra. Bạn chỉ nên dùng bông tẩy trang thấm nước rửa nhẹ vùng mắt.

Không chải mascara và tẩy trang lông mi.

➡Tránh làm gãy mi khi ngủ. Để làm được điều này, mình không được nằm sấp úp mặt xuống gối.

➡Soi gương nhìn điểm nối mi mỗi ngày sau mỗi lần rửa mặt, trang điểm, hoặc soi gương trong ngày. Bạn có thể nhìn xem, chúng có bị hở điểm nối hay không. Nếu hở nhiều, bạn hãy tháo sợi mi đó ra và dặm lại mi mới.

➡Khi ra đường, bạn nên luôn đeo kính và bịt khẩu trang kín mít.

➡Trên đây là những kinh nghiệm khi đi nối mi và chăm sóc mi nối của mình. Nếu các chị em khác có thêm những kinh nghiệm hay khi nối mi và chăm sóc mi nối hãy cùng chia sẻ thêm để mọi người tham khảo nhé!

Fanpage: http://ift.tt/1X9AvZc <3 <3 <3



from WordPress http://ift.tt/1RxWgl6
via Daynoimi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong