Lương Lạc Thi nghẹn ngào trên sân khấu ~ Dạy Nối Mi Đẹp Tự Nhiên

Thursday, March 5, 2015

Lương Lạc Thi nghẹn ngào trên sân khấu


Lý Trạch Giai và Lương Lạc Thi bắt đầu hò hẹn từ năm 2008 và không lâu sau đó, họ có với nhau một cậu con trai. Giới truyền thông Hồng Kông đưa tin, gia đình họ Lý luôn phản đối mối quan hệ giữa Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai bởi cho rằng, nữ diễn viên họ Lương không môn đăng hộ đối với Lý Trạch Giai.


thi05031 5c8a8 Lương Lạc Thi nghẹn ngào trên sân khấu

Lương Lạc Thi xuất hiện trên sân khấu ở Bắc Kinh (phải), ngày 4/3.


Năm 2010, Lương Lạc Thi lại sinh tiếp một cặp sinh đôi hai trai cho gia đình họ Lý. Tuy nhiên, cô vẫn chưa được cưới xin đàng hoàng. Đầu năm 2011, Lương Lạc Thi bất ngờ thông báo, cô và Lý Trạch Giai đã chia tay, và cô sẽ nuôi ba con trai với sự hỗ trợ tài chính của Lý Trạch Giai.


Trong suốt thời gian hò hẹn với Lý Trạch Giai, Lương Lạc Thi sống ở nước ngoài và tuyệt giao với các hoạt động của làng giải trí và cắt đứt liên lạc với bạn bè trong giới showbiz. Sau khi Lý Trạch Giai và Lương Lạc Thi chia tay, nữ diễn viên của Xác ướp Ai Cập phần ba bày tỏ mong muốn được quay về Hồng Kông làm việc vào năm 2013.


thi05033 5c8a8 Lương Lạc Thi nghẹn ngào trên sân khấu

Nữ diễn viên thế hệ 9X nghẹn ngào trong ngày trở lại với điện ảnh


Song tới cuối năm 2014, Lương Lạc Thi mới tham gia một số hoạt động của làng giải trí. Sự xuất hiện thưa thớt của cô trên sân khấu cũng khiến các fan thực sự thích thú bởi trong suốt thời gian Lạc Thi rời Hồng Kông ra nước ngoài sinh sống, nhiều khán giả đã rất tiếc nuối bởi Lạc Thi vốn là một nữ diễn viên trẻ, đẹp và tài năng của xứ hơng cảng.


Suốt thời gian yêu Lý Trạch Giai và sinh con cho anh, Lương Lạc Thi hầu như không về Hồng Kông, cô sống tại nước ngoài và cũng Nữ diễn viên này cũng tuyệt giao với những hoạt động nghệ thuật mà cô yêu thích bấy lâu.


Tối 4/3, Lạc Thi xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim “Obsessed” ở Bắc Kinh bên các đồng nghiệp. “Obsessed” cũng là bộ phim đầu tiên mà Lương Lạc Thi tham gia sau khi sinh con và ra nước ngoài sinh sống. “Bà mẹ ba con” nghẹn ngào trên sân khấu khi nghe ca khúc chính của bộ phim trên sân khấu.


thi05034 5c8a8 Lương Lạc Thi nghẹn ngào trên sân khấu

Lương Lạc Thi hiện đang sống cùng 3 đứa con trai.


“Obsessed” thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm gia đình dành cho giới trẻ. Lương Lạc Thi tâm sự, cô tìm thấy nhiều điểm chung giữa bộ phim và cuộc sống hàng ngày. Nữ diễn viên 9x kể rằng, giờ đây khi cô đã làm mẹ, cô hiểu được những rào cản giữa hai thế hệ.


“Đã vài năm trôi qua và tôi đã trải qua nhiều biến động lớn trong cuộc sống. Tôi hi vọng mọi người sẽ nhận thấy một con người khác ở tôi”, Lương Lạc Thi tâm sự. “Với cuộc sống này, tôi không bao giờ muốn nói hai từ “xin lỗi” hay “hối tiếc”. Bọn trẻ con hiện đang sống với tôi, tôi mừng vì mình có thể chứng kiến các con trưởng thành mỗi ngày”.


Bộ phim “Obsessed” của Lương Lạc Thi sẽ được trình chiếu tại LHP quốc tế Hồng Kông lần thứ 39 và sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng này.


Vy Vy



Xem thêm :bắc kinh, nữ diễn viên, thông báo chính thức, thời gian yêu, hồng kông, Lương Lạc Thi, mối quan hệ, làng giải trí, giới showbiz, Lý Trạch Giai,



p 89EKCgBk8MZdE Lương Lạc Thi nghẹn ngào trên sân khấu

Châu Á – Dân trí điện tử – Dantri.com.vn






from WordPress http://ift.tt/1M8IyyD

via Daynoimi.net

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong